Tulad ko at tulad nya everyday kumakanta. Chorus Ang almusal ay sigawan.


Ang Almusal Ay Sigawan Ang Hapunan Natin Ay Tapuhan Ang Meryenda Pagdududa Pero Mahal Kita Wala Ng Hahanapin Pang Iba Handa Akong Magtiis Kahit Na

Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman guwapo Naisip mo agad Nangchicks ako Simple lang naman Ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman.

Ang almusal ay sigawan. Mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan Ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda pagdududa Pero mahal kita Wala nang hahanapin pang iba Handa akong magtiis Kahit na. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kitawala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na away away away na to This surprisingly catchy tune from Kamikazees 2006 album Maharot is a pop rock song about the inevitable differences lovers may encounter. Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita wala ng Hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away nato.

Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na awayawayaway na to. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman guwapo Naisip mo agad Nangchicks ako Simple lang naman Ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman kailangan. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto di Naman gwapo naisip mo Agad nangchicks ako Simple lang naman ang Pinagmulan pinahaba ang Usapan di naman kailangan.

Simple lang naman ang pinagmulan pinahaba ang usapan di naman kailangan mahabang away na naman Chorus Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na away away away na to. Martyr Nyebera Kamikazee chords. Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita minamahal Ang dami mong babae Wala ka pang trabaho Ngunit kahit ganun ay nandito lang ako Nandito lang ako.

Verse 2 D-A-E Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman gwapo naisip mo agad nan chiks ako simple lang naman ang pinagmulan pinahaba ang usapan D-E-C-A di naman kailangan mahabang away na naman Chorus D-E-C-A Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng. Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita wala ng Hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away nato. 2x A Kinukumpleto mo ang araw ko D E Sa tuwing inaaway mo A D Paggising sa umaga mukha mo ang nakita E A Wala pang nagawa nakasimangot na D At pagsapit ng gabi E A Naku lalong lumalaki A Ang gusto ko lambingan D E Fm-E-D pause Ngunit may unan na namamagitan Chorus.

Taio Cruz - Ay ay ay lyrics. Chuva itong aming kanta. Verse 3 Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita minamahal Ang dami mong.

AE break DA break D-E-. The and symbols indicate the direction of the strum. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman gwapo Naisip mo agad nang-chicks ako.

Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Kasama ko si Puto Naisip mo agad nangchicks ako Simple lang naman Ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman kailangan. Chorus Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang mirienda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis Kahit na away away away neto Bridge Kahit na. Dara - Ang ganda ko lyrics.

Biglang bigla kang gaganda ang. Ngunit may unan na namamagitan. Acoustic part A E Cm D Kahit na sabihin Na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na Hindi kita minamahal Ang dami mong babae Wala ka pang trabaho Ngunit kahit ganon ay Nandito lang ako oohh Nandito lang ako Chorus A E Cm D Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng.

Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na awayawayaway na to. Kahit na sabihin na Naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na Hindi kita minamahal Ang dami mong babae Wala ka pang trabaho Ngunit kahit ganon ay Nandito lang ako Nandito lang ako. Simple lang naman ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman kailangan.

Lyrics Martyr Nyebera. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto. Kinokompleto mo ang araw ko sa tuwing inaaway mo paggising sa umaga mukha mo ang nakita wala pang nagawa nakasimangot na at pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin.

Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda pagdududa Pero mahal kita Wala nang hahanapin pang iba Handa akong magtiis Kahit na away away away na to. Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita. Ang gusto ko lambingan.

Hali ka na sabay-sabay tayo awitin ang - ang ganda ko feel na feel ng. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Awayawayaway na to. Pinahaba ang usapan di naman kailangan mahabang away na naman chorus.

Mukha mo ang nakita. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto. Lyrics for Martyr Nyebera - Live by Kamikazee.

Mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan Ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda pagdududa Pero mahal kita Wala nang hahanapin pang iba Handa akong magtiis. Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita wala ng Hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away nato. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Awayawayaway na to.

Wala pang nagawa nakasimangot na. For example means moving your hand down the strings from the sixth string. At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki.

Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis Kahit na Away away away na to. Kinokompleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Paggising sa umaga mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang mirienda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kamikazee - Martyr Nyebera chords Note. Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita wala ng Hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away nato.


Martyr Nyebera Kamikazee Shazam