Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na awayawayaway na to. VERSE 3 Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo.


Kamikazee Maharot

Pinahaba ang usapan di naman kailangan mahabang away na naman chorus.

Ang almusal ay sigawan by kamikazee. Music Discipline - click here to generate a guitar practice routine based on how much time you have. Martyr nyebera tabs and chords of kamikazee. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis Kahit na away away away na to.

Ang gusto ko lambingan. Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita minamahal Ang dami mong babae Wala ka pang trabaho Ngunit kahit ganun ay nandito lang ako Nandito lang ako. Ngunit may unan na namamagitan.

Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita minamahal Ang dami mong babae Wala ka pang trabaho Ngunit kahit ganun ay nandito lang ako Nandito lang ako. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Awayawayaway na to. Verse 3 Girl Kahit na sabihin na naliligo ka sa sampal Di mo masasabi na hindi kita minamahal Ang dami mong.

Ng Gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan ngunit May. D-E-C-A Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman guwapo Naisip mo agad Nangchicks ako Simple lang naman Ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman kailangan. D - A - E Kinokompleto mo ang araw ko sa tuwing inaaway mo paggising sa umaga mukha mo ang nakita wala pang nagawa nakasimangot na at pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki D - E - C - A ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan chorus. Kinokompleto mo ang araw ko sa tuwing inaaway mo paggising sa umaga mukha mo ang nakita wala pang nagawa nakasimangot na at pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin.

Ang almusal ay sigawan ang. Kinukumpleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Paggising sa umaga. Simple lang naman ang pinagmulan pinahaba ang usapan di naman kailangan mahabang away na naman CHORUS Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa.

Ang hapunan natin ay tampuhan. Kinokompleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Paggising sa umaga mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang mirienda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto di Naman gwapo naisip mo Agad nangchicks ako Simple lang naman ang Pinagmulan pinahaba ang Usapan di naman kailangan.

Lyrics for Martyr Nyebera - Live by Kamikazee. Martyr nyebera bass tabs by the artist kamikazee. Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Kasama ko si Puto Naisip mo agad nangchicks ako Simple lang naman Ang pinagmulan Pinahaba ang usapan Di naman kailangan.

Kinukumpleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Paggising sa umaga Mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan Ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda pagdududa Pero mahal kita Wala nang hahanapin pang iba Handa. Verse 2 D-A-E Nahuli lang ng ilang minuto Di na kinibo Natrapik lang sa kanto Di naman gwapo naisip mo agad nan chiks ako simple lang naman ang pinagmulan pinahaba ang usapan D-E-C-A di naman kailangan mahabang away na naman Chorus D-E-C-A Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng. Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na awayawayaway na to.

May unan na namamagitan. Gabi tampo lalong lumalaki. Chorus Ang almusal ay sigawan.

D-A-E Kinokompleto mo ang araw ko sa tuwing inaaway mo paggising sa umaga mukha mo ang nakita wala pang nagawa nakasimangot na at pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki D-E-C-A ang gusto ko lambingan ngunit may unan na namamagitan chorus. Martyr Nyebera Chords Intro. Kinukumpleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Paggising sa umaga.

Handa kong magtiis kahit na. Mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Pagising sa umaga mukha mo. Ang gusto ko lambingan ngunit.

D - A - C Verse 1. Chorus A E Cm D Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang meryenda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away na to. The and symbols indicate the direction of the strum.

Martyr Nyebera Chords Intro. Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita wala ng Hahanapin pang iba Handa kong magtiis kahit na Away away away nato. D - E - C - A Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan.

Mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan Ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang miryenda. Ang almusal ay sigawan Ang hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal kita Wala ng hahanapin pang iba Handa kong magtiis Kahit na Away away away na to. Kamikazee - Martyr Nyebera chords Note.

Ang nakita wala pang nagawa Nakasimangot na at. Martyr Nyebera by Kamikazee Lyrics. At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki.

Choose one of the browsed Ang Almusal Ay Sigawan lyrics get the lyrics and watch the video. The Lyrics for Martyr Nyebera by Kamikazee have been translated into 4 languages. There are 60 lyrics related to Ang Almusal Ay Sigawan.

Mukha mo ang nakita Wala pang nagawa nakasimangot na At pagsapit ng gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan Ngunit may unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan Ang hapunan. Hapunan natin ay tampuhan. Pero mahal kita wala ng.

Ang almusal ay sigawan Ang Hapunan natin ay tampuhan Ang Mirienda pagdududa Pero mahal kita wala ng hahanapin pang iba handa kong magtiis kahit na awayawayaway na to. Kinukumpleto mo ang araw ko Sa tuwing inaaway mo Pagising sa umaga mukha mo Ang nakita wala pang nagawa Nakasimangot na at pagsapit ng Gabi tampo lalong lumalaki Ang gusto ko lambingan ngunit May unan na namamagitan Ang almusal ay sigawan ang Hapunan natin ay tampuhan Ang merienda pagdududa Pero mahal. For example means moving your hand down the strings from the sixth string.


Martyr Nyebera Lyrics By Kamikazee